Quản lý các cơ hội bị mất trong Odoo

Trong quá trình làm việc, một số cơ hội có thể bị đánh dấu thất bại. Bạn sẽ muốn theo dõi lý do của các cơ hội thất bại này, cũng như bằng cách nào đó Odoo có thể giúp bạn khôi phục chúng trong tương lai. 

Tạo tiềm năng/ cơ hội từ email trong Odoo

Việc tạo tiềm năng/cơ hội một cách tự động sẽ giúp cải thiện đáng kể hiệu quả công việc của bạn. Mặc định, bất kỳ email nào gửi đến Bí danh email sẽ tạo ra cơ hội trong hoạt động của kênh bán hàng mặc định.

Tối ưu hóa hiệu quả khi sử dụng CRM trong Odoo

Các nguồn chứa các dữ liệu tiềm năng: Online: Email, Facebook, Instagram, Zalo, Twitter,... Offline: Nguồn trực tiếp thông qua các sự kiện, offline meeting,...

Hướng dẫn các thiết lập cơ bản CRM trong Odoo

Mục đích: Chia thành các team bán hàng để dễ dàng và phụ trách cho từng giai đoạn của quá trình chăm sóc khách hàng (Dữ liệu tiềm năng, Cơ hội, Báo giá)

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) với Odoo

Trong thời kỳ chuyển đổi số, các phương thức mua hàng của khách hàng ngày càng đa dạng. Việc bán hàng đa kênh không ngày càng phát huy tác dụng giúp doanh nghiệp thêm sức mạnh cạnh tranh. Tuy nhiên, bán hàng đa kênh cũng là con dao hai lưỡi nếu doanh nghiệp không [...]

Tin tức mới

Tin tức nổi bật