Trong quá trình làm việc, một số cơ hội có thể bị đánh dấu thất bại. Bạn sẽ muốn theo dõi lý do của các cơ hội thất bại này, cũng như bằng cách nào đó Odoo có thể giúp bạn khôi phục chúng trong tương lai.
Đánh dấu thất bại
Tại pipeline các cơ hội, bạn chọn bất kỳ cơ hội nào mà bạn muốn và bạn sẽ nhìn thấy nút Đánh dấu thất bại.
Bạn có thể chọn lý do thất bại có sẵn hoặc tạo mới một lý do khác.
Quản lý và tạo mới lý do thất bại
Bạn sẽ tìm thấy những lý do thất bại của mình tại Cấu hình Lý do thất bại.
Bạn có thể chọn và thay đổi miêu tả của lý do cũng như có thể tạo mới lý do từ đây bằng nút Tạo.
Xem các cơ hội thất bại
Để khôi phục lại các cơ hội đã mất và làm các hành động với chúng (như gửi email, một cuộc gọi phản hồi...) bạn chọn bộ lọc Thất bại. Bạn sẽ nhìn thấy tất cả các cơ hội bị mất.
Nếu bạn muốn lọc chi tiết hơn nữa, bạn có thể thêm bộ lọc Lý do thất bại.
Ví dụ, lọc các cơ hội thất bại với lý do là Quá đắt.
Khôi phục các cơ hội thất bại
Từ chế độ xem kanban với các bộ lọc, bạn có thể chọn bất kỳ cơ hội nào bạn muốn và thực hiện nó như bình thường. Bạn cũng có thể khôi phục nó bằng cách nhấp vào Thôi lưu trữ.
Bạn cũng có thể khôi phục hàng loạt các mục từ chế độ xem Kanban khi chúng thuộc cùng một giai đoạn. Để chọn nhiều hoặc tất cả cơ hội, bạn nên chuyển sang xem theo chế độ danh sách.
Sau đó, bạn có thể chọn nhiều hoặc tất cả các cơ hội và chọn hành động bạn muốn thực hiện
Danh mục tin tức
Tin tức mới
- Hướng Dẫn Sử Dụng Caesium Để Nén Hình Ảnh Có rất nhiều công cụ tối ưu hình ảnh online hoàn [...]
- Đăng nhập với nhân viên POS Odoo Với phân hệ Điểm bán lẻ của Odoo, bạn có thể [...]
- Sử dụng máy Barcode trong Pos Odoo Sử dụng máy quét mã vạch để xử lý các đơn [...]
- Quản lý quỹ tiền mặt ở điểm bán lẻ trong Odoo Quản lý quỹ tiền mặt cho phép bạn kiểm soát số [...]
- Xuất hóa đơn từ giao diện PoS trong Odoo Một số khách hàng của bạn có thể yêu cầu 1 [...]
Tin tức nổi bật
- Chi tiết submit URL lên Google nhanh chóng (update 2020) Nếu công cụ tìm kiếm không biết đến tồn tại của [...]
- Sales Order là gì? Purchase Order là gì? Sales Order là gì? Purchase Order là gì? Định nghĩa, khái niệm, giải [...]
- Google Webmaster Tool là gì? Cách sử dụng để nâng tầm kĩ năng SEO Là một SEOer, đừng nói với tôi rằng bạn không biết Google [...]
- AliPay Payment Platform vào thị trường Việt Nam? Mặc dù ở kênh trung gian thanh toán tại Việt Nam [...]
- Chiến lược loại bỏ là gì (FIFO, LIFO, and FEFO) trong Odoo? Chiến lược loại bỏ thường là trong hoạt động lựa chọn [...]