Với phân hệ Điểm bán lẻ của Odoo, bạn có thể quản lý nhiều nhân viên thu ngân. TÍnh năng này cho phép bạn theo dõi được ai đang làm việc, làm khi nào và mỗi nhân viên thu ngân thu được bao nhiêu trong 1 phiên bán. 

 

Có 3 cách để đổi nhân viên thu ngân: Chọn nhân viên thu ngân, nhập 1 mã PIN hoặc quét barcode.

Thiết lập đăng nhập với nhiều nhân viên

 

Để có được tính năng này, truy cập phân thiết lập cho điểm bán lẻ PoS của bạn và tích vào phần đăng nhập với nhân viên từ form PoS. Sau đó, thêm nhân viên có quyền thực hiện việc thu ngân. Sau đó bạn có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các nhân viên thu ngân của mình

Chuyển đổi nhân viên thu ngân mà không cần mã PIN

Cách dễ nhất để đổi giữa các nhân viên thu ngân là không dùng code. Để làm điều này, click vào tên nhân viên thu ngân trên giao diện PoS.

Chuyển đổi nhân viên thu ngân bằng cách dùng mã PIN

Bạn có thể thiết lập mã PIN cho mỗi thu ngân. Để làm điều này, truy cập vào form nhân viên > tab HR và thêm 1 mã PIN

Khi chuyển nhân viên thu ngân, 1 mã PIN được yêu     

     

Chuyển đổi nhân viên thu ngân qua barcode

 

Bạn có thể yêu cầu nhân viên của bạn đăng nhập bằng mã vạch. Để làm điều đó, thiết lập mã barcode ở cùng chỗ bạn thiết lập mã PIN cho nhân viên. In mã vạch ra và khi scan nó, quầy thu ngân sẽ được chuyển sang cho nhân viên đó.

Xác định số tiền với mỗi nhân viên thu ngân

 

Một khi bạn đóng phiên PoS, bạn có thể xem lại số tiền mỗi nhân viên thu ngân bán được. Để làm điều đó, đi tới menu Đơn hàng và dùng bộ lọc để tổng kết lại số tiền
 

Tin tức mới

Tin tức nổi bật